Wednesday, February 9, 2011

ฟังเพลง เบา เบา (Ver. เสียงผู้หญิง)




นี่เป็นเวอร์ชั่นแปลงเสียงเป็นเสียงผู้หญิงนะคะ แต่แปลงเสียงแล้วน่ารักดีเนาะ ^^

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเบา เบา – Singular

ใจหนึ่งใจจะต้องการอะไร
ให้มันมากมาย ให้มันวุ่นวาย
เพียงเธอนั้น ใส่ใจกันเบาเบา
พอให้สองเราได้ทำอะไรมากมายในตอนนี้


(*) บางเวลาไม่เป็นไร ถ้าเธออยู่ไกล
บางเวลาฉันเข้าใจ ถ้าลืมกันไป
บางเวลาไม่เป็นใจ ก็ไม่ต้องเสียดาย
ปล่อยมันไปก่อนนะ

(**) คิดถึงฉันสักครั้ง เมื่อไม่ได้คิดถึงใคร
ทำตัวตามสบาย แล้วเจอกันในความฝัน
มีเวลาดีๆ ก็บอกให้ฉันได้ฟัง
ไม่มากเกินไปกว่านั้น ค่อยๆ รักกันเบาเบา

เธอกับฉันยังต้องเดินทางไกล
คงไม่สายไป ให้เวลากับใจได้เรียนรู้

ซ้ำ (*,**)

ซ้ำ (*,**)

คิดถึงฉันสักครั้ง เมื่อไม่ได้คิดถึงใคร
ทำตัวตามสบาย แล้วเจอกันในความฝัน
มีเวลาดีๆ ก็บอกให้ฉันได้ฟัง
ขอเธอแค่เพียงเท่านั้น ค่อยๆ รักกันเบาเบา

ค่อยๆ รักกันเบาเบา..

โค้ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 , code เพลง, โค้ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

0 comments:

Post a Comment